Advertisement

วันอังคารที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ลดความมันใบหน้าง่ายๆด้วยมาร์กไข่ขาว

ไข่ขาวลดความมันบนใบหน้า



     วันนี้เรามีเคล็ดลับความสวย แบบง่ายๆแสนประหยัด โดยใช้เพียงไข่ขาว คุณก็จะได้ใบหน้าที่ใสสะอาดปราศจากความมันบนใบหน้า เพราะใบหน้าถือว่าเป็นสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งเพราะไม่ว่าเราจะเดินไปไหน พบปะกับใคร ล้วนต้องได้พบเจอะเจอกับผู้คนมากมาย ดังนั้นใบหน้าของจึงถือว่าเป็นใบเบิกทางได้ด้วยเหมือนกันนน
     งั้นตอนนี้เราปฏิบัติการกำจัดความมันบนใบหน้ากันดีกว่า

1. ตอกไข่ใส่ชาม โดยเลือกเฉพาะไข่ขาวเท่านั้น
2.ล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำอุ่น เสร็จแล้วซับหน้าให้แห้ง
3.คาดผมอย่าให้ผมมาปรกหน้า
4.ใช้นิ้วค่อยๆแตะที่ไข่ขาว แล้วนำมาทาที่ใบหน้า โดยเว้นบริเวณเปลือกตาและริมฝีปาก ทิ้งไว้ประมาณ 1-2 ชั่วโมง หลังจากนั้นล้างหน้าให้สะอาด แล้วอย่าลืมค่อยๆซับหน้ากันนะค่ะ ง่ายๆแค่นี้ก็เสร็จแล้วค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น