Advertisement

วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

10 สูตรDietแปลกของสาวๆ Hollywood

ไดเอ็ทแปลกๆของ 10 สาวดังแห่งวงการ Hollywood

     ขึ้นชื่อผู้หญิงใครๆก็อยากสวย ผอม ดูดีกันทั้งนั้น แต่จะมีสักกี่คนที่ทำได้กัน วันนี้เราจึงมีข้อมูลไดเอ็ทของเหล่าดาราสาวๆของวงการ Hollywood มาฝาก มาดูกันว่าจะแปลกยังไง บางวิธีคุณอาจจะคิดว่าทำไม่หรอก แต่อย่าลืมนะค่ะว่า อย่างน้อยก็มีคนทำได้ก่อนคุณแล้ว 1 คน แบบนี้คุณจะทำไม่ได้ได้ยังไง(เอิ่ม... แต่บางวิธีก็ดูไม่ได้ก็เลือกแต่ที่ดีๆและกัน)ลองทำดูเพื่อคุณจะหุ่นสวยติดตาแมวมอง ได้เป็นดาราสาวแห่งวงการ Hollywood อีกคนก็ได้นะค่ะ

1. เอเดรียน่า ลิม่า

นางฟ้าแสนสวยของแบรนด์ชุดชั้นในแบรนด์ดัง เผยเคล็ดลับเตรียมหุ่นสุดฟิต เพรียวสวย ก่อนงานแฟชั่นโชว์ประจำปีของวิคตอเรีย ซีเคร็ต ว่า ก่อนโชว์ 9 วัน เธอจะกินแต่อาหารเหลวเท่านั้น และก่อนหน้าโชว์ 12 ชั่วโมงเธอจะงดดื่มน้ำ เพื่อให้ร่างกายได้กำจัดน้ำหนักส่วนที่เกิดจากน้ำออกมา .

2. มาดอนน่า

นักร้องตัวแม่ซูเปอร์สตาร์ค้างฟ้าอย่างมาดอนน่า ใช้วิธีไดเอ็ทด้วยการซื้อของทุกอย่างที่อยากกินมา แต่ไม่กินมัน

3. เจนนิเฟอร์ อนิสตัน

สาวเจนเธอบอกว่างดอาหารเช้าและดื่มเพียงน้ำมะนาวสดที่คั้นสด ๆ เท่านั้น เอิ่ม... อยากรู้ว่าถ้าไม่เปรี้ยวบ้างหรอ

4. บียอนเซ่

นักร้องคนสาวบียอนเซ่บอกว่าสูตรการลดน้ำหนักภายใน 14 วันของเธอ คือการดื่มแต่น้ำ และกินพริกคาเยนกับน้ำเชื่อมเมเปิ้ลเท่านั้น น้ำหนักของเธอลดลงฮวบฮาบ แต่เธอก็บอกว่ามันไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกดีเท่าไหร่....ถ้ามันจะทรมานขนาดนั้นหาวิธีอื่นดีกว่าไหมค่ะบียอนเซ่

5. สนุ้กกี้

สาวนักแสดงชาวอเมริกันมีเคล็ดลับลดรีดน้ำหนักที่ฟังดูน่าตกใจ ด้วยการกินเพียงวันละ 1 มื้อ และประทังความหิวระหว่างวันด้วยไดเอ็ตคุกกี้เพียง 6 ชิ้นเท่านั้น

6. รีส วิทเธอร์สปูน

เคล็ดลับลดน้ำหนักของสาวคนนี้อยู่ที่การกินอาหารเด็กเป็นมื้อเช้าและกลางวัน ส่วนในตอนเย็นยังคงกินตามปกติ แต่เลือกกินอาหารที่เป็นประโยชน์ในปริมาณที่เหมาะสม (อืม วิธีนี้สิถึงดูน่ารักหน่อย)

7. เมแกน ฟ็อกซ์

จิ้งจอกสาวเผยเคล็ดลับดูแลรักษารูปร่างให้ดูดีอยู่เสมอด้วยการดื่ม น้ำส้มสายชูจากแอปเปิ้ลผสมน้ำเปล่าก่อนอาหารทุกมื้อ

8. นิโคล คิดแมน

นักแสดงสาวมากฝีมือบอกว่าเธอกินไข่ต้ม 1 ฟองสำหรับมื้อเช้า และอีก 2 ฟองเป็นมื้อเย็น แต่ถ้าหิวมากๆ ก็จะเพิ่มเป็น 3 ฟอง

9. เคที่ โฮล์มส์

ภรรยาคนสวยของ ทอม ครูซ มีเคล็ดลับการลดน้ำหนักอย่างกินแต่ซุปแครอทเป็นอาหารเช้า และบร็อคโคลี่สด ๆ เป็นอาหารเย็น

10. แอชลีย์ กรีน

แวมไพร์สาวจาก ทไวไลท์ เผยเคล็ดลับลดน้ำหนักแบบฉบับสาวเวิร์กกิ้ง วูแมนว่า 'เธอทำงานวันหนึ่งตั้ง 12 ชั่วโมง แค่นี้ก็แทบไม่มีเวลาจะกินอยู่แล้ว' น้ำหนักก็เลยลดลงไปโดยปริยาย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น