Advertisement

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ผมสวยง่ายๆแค่หวีผมให้ถูกวิธี

วิธีหวีผมที่ถูกต้อง



      ผมสวยๆ เป็นสิ่งที่เสริมส่งราศีให้กับสาวๆ นอกจากใบหน้าที่สดใส แต่สิ่งหนึ่งที่สาวๆ อาจจะลืมไปก็คือวิธีหวีผมนั้นเองซึ่งสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าการเลือกทรงผม การสระผม ถ้าเราดูแลไม่ดีจากผมสวยสุขภาพดี อาจกลายเป็นแห้ง หยาบ ดูไม่มันเงา ถ้าไม่อยากให้ผมของสาวๆเป็นแบบนั้นล่ะก็ ลองมาดูวิธีดีๆอีกหนึ่งตัวช่วยหนึ่งดูแลผมคุณสาวๆกันดีกว่า

วิธีหวีผมที่ถูกต้อง


1. เริ่มจากหวีทีละส่วนอย่างเบามือ
เลือกจับผมออกมาทีละช่อ จากนั้นค่อยๆ หวีผมที่อยู่ระหว่างมือที่จับผมไว้ไปยังปลายผม ค่อยๆ หวีจนกระทั่งสามารถคลายเอาความยุ่งเหยิงทั้งหลายออก

2. หวีแรงขึ้นอีกนิด
เมื่อเส้นผมโดยเฉพาะที่อยู่ด้านปลาย ได้คลายออกจากกันแน่นอนแล้ว เราก็สามารถหวีด้วยแรงที่มากได้ หวีแบบนี้ไปสัก 5-10 ครั้งค่ะ

3. ขยับมือขึ้นอีกหน่อย
จากนั้นก็ขยับมือขึ้นอีกหน่อยในช่อผมเดิมนั้น ทำซ้ำตามข้อที่ 1 และ 2 ด้านบน ทำไปเรื่อยๆ จนกระทั่งสุดถึงโคนเส้นผม

4. เปลี่ยนช่อเส้นผม
ปล่อยมือจากผมช่อเดิม แล้วหันไปจับผมช่ออื่นบ้าง จากนั้นทำซ้ำตามข้อที่ 1-3 จนกระทั่งหวีผมทั่วหมดทั้งศีรษะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น