Advertisement

วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

มาร์คหน้าด้วยกล้วยช่วยให้หน้าขาว เนียน ใส

เคล็ดลับความสวยให้ใบหน้าขาวเนียนใส

ผิวหน้าของคนเรานั้นจะเจอมลภาวะทุกวัน ไม่ว่าจะแดด ลม ฝุ่น ควัน ทำให้ใบหน้าเราสูญเสียความชุ่มชื่น  วันนี้เราเลยมีวิธีง่ายๆคืนความชุ่มชื้นแก่ผิว เพื่อผิวขาวเรียบเนียนมาฝาก โดยใช้เพียงแค่ กล้วย แหล่งอุดมไปด้วยสารประโยชน์สารพัด และยังหาง่าย มาฝากค่ะ



1. เตรียมกล้วยหอม 2 ผล มีด เครื่องปั่นหรือส้อม ที่คาดผมหรือหมวกคลุมอาบน้ำ นำกล้วยหอมมาปอก
เปลือก แล้วใช้มีดหั่นเป็นแว่นๆ แล้วใช้ส้อมยีกล้วยให้เละมากๆ หรือใช้เครื่องปั่น

2. ล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำอุ่นแล้วซับหน้าให้แห้งสนิทด้วยผ้าขนหนูนุ่มๆ อย่าลืมเก็บเส้นผมอย่าให้มาปรกหน้านะค่ะ

3. ใช้ปลายนิ้วแตะเนื้อกล้วยหอมพอกให้ทั่วใบหน้า พร้อมกับนวดคลึงให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณเปลือกตาและริมฝีปากไว้

4. ทิ้งไว้สัก 25-30 นาที ระหว่างรอเวลา ห้ามพูดคุย ยิ้ม หรือเคลื่อนไหวใบหน้า จนได้เวลาแล้วก็ล้างออกแล้วซับให้แห้งสนิทด้วยผ้าขนหนูอีกที แค่นี้เป็นอันเสร็จเรียบร้อยค่ะ

*เพื่อให้เห็นผลได้เร็วขึ้นควรทำเป็นประจำทุกวัน จะช่วยให้ใบหน้าขาวใส นุ่มนวล และมีผิวหน้าที่ชุ่มชื่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น