Advertisement

วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556

มาร์คหน้าคืนความสดชื่นด้วยแอปเปิ้ล

มาร์คหน้าด้วยแอปเปิ้ล



        ผิวเมื่อเจอกับแสงแดด ลม หรือมลลภาวะย่อมเสียความชุ่มชื้น ทำให้ผิวหน้าหมองคล้ำ หยาบกร้าน ซึ่งวันนี้เราจะนำเคล็ดลับง่ายๆโดยการใช้ แอปเปิ้ล ผลไม้หาง่ายในเมืองไทย มาช่วยฟื้นฟูสภาพผิวหน้า ให้ชุ่มชื้น สดใส เพราะในแอปเปิ้ลนั้นมีวิตามินซีสูงและแอปเปิ้ลยังช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งสดชื่นดูดีมีออร่าอีกด้วยค่ะ

1.ล้างหน้าของคุณให้สะอาดด้วยน้ำอุ่น แล้วใช้ผ้าขนหนูนุ่มๆซับหน้าให้แห้งสนิท

2.ล้างผลแอปเปิ้ลให้สะอาด แล้วหั่นเป็นชิ้นเล็กๆโดยไม่ต้องปอกเปลือก ใช้แอปเปิ้ลหนึ่งผลใหญ่หรือสองผลเล็ก นำแอปเปิ้ลทั้งหมดใส่เครื่องปั่น แล้วปั่นให้ละเอียด

3.ใช้หมวกคลุมผมสำหรับอาบน้ำหรือใช้ที่คาดผม เก็บเส้นผมไม่ให้หล่นมาปรกใบหน้า แล้วพอกแอปเปิ้ลที่เตรียมไว้ให้ทั่วใบหน้า ห้ามพูดคุยหรือเคลื่อนไหวขยับใบหน้า ทิ้งไว้สัก 25 นาทีแล้วล้างหน้าทำความสะอาด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น