Advertisement

วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

พรางจุดด้อยการแต่งตัวของสาวผิวคล้ำ

เทคนิคเพิ่มความสวยของ"สาวผิวคล้ำ"

เลือกเสื้อผ้าที่มีสีโทนกลาง ๆ
        เพราะสีสันคือสิ่งสำคัญที่จะช่วยทำให้สาว ๆ ที่มีผิวคล้ำดูโดดเด่นขึ้นได้ ควรเลือกสีที่ไม่จัดจ้านและจืดชืด มากจนเกินไป เช่น ม่วงอมแดง เขียมเข้ม ฟ้า ส้มแก่ เทา ครีมนู้ด แต่หากสาว ๆ คนไหนอยากใส่สีจี๊ด ๆ บ้างอะไรบ้างก็สามารถมิกซ์ แอนด์ แมทช์ให้เข้ากับเสื้อคลุม ผ้าพันคอสีพื้น ๆ ที่อ่อนกว่าก็ได้ เพราะสีอ่อนเหล่านี้จะช่วยเจือสีที่จัดจ้านให้ดูนุ่มนวลและเหมาะกับผิวคล้ำ ได้มากยิ่งขึ้น


มองหาสไตล์แฟชั่นที่เหมาะสมกับตัวเอง
       นอกจากสีสันแล้ว สไตล์ของเสื้อผ้า รองเท้าและกระเป๋า ก็ช่วยทำให้เราสวยเป๊ะ มั่นใจขึ้นได้เหมือนกัน ดังนั้นสาว ๆ จึงควรสำรวจความชอบและสไตล์ของตัวเองก่อน จากนั้นจึงเลือกเสื้อผ้าในลุคนั้น ๆ มาใส่เพื่อเสริมความมั่นใจ เช่น เดรสลายกราฟิก สูทสีครีม คลัทช์ตอกหมุด รองเท้าส้นสูงสีแดงเลือดหมู เป็นต้น


ใส่เครื่องประดับแวววาว
       จะเผยความสวยของสาวผิวคล้ำให้ครบสูตรทั้งที ก็ต้องมีเครื่องประดับมาตกแต่งเพิ่มเติมด้วยสักหน่อย โดยเฉพาะสร้อยคอสร้อยข้อมือและต่างหูสีเงินหรือสีทองที่มีการประดับตกแต่ง เพชร คริสตัล เพื่อช่วยขับผิวและทำให้การแต่งตัวในวันนั้นดูมีลูกเล่นมากยิ่งขึ้น


แล้วอย่าลืมพกความมั่นใจเข้าไปอีกด้วย
       เมื่อได้ลุคสวยที่เหมาะกับสาวผิวคล้ำแล้ว สาว ๆ ก็อย่าลืมเติมมั่นใจกันด้วยนะคะ เพียงฉีกยิ้มกว้าง ๆ แล้วมั่นใจกับบุคลิกของตัวเองในทุก ๆ วัน เท่านี้รัศมีความสวยก็เปล่งประกายแล้วล่ะค่ะ



ขอขอบคุณ ladytips.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น